Lột xác

アニマルズ / Animals

(8.0 đ/ / 1 lượt)

Định dạng: Phim Bộ Nhật Bản 2022 33

Thể loại: Lãng Mạn, Tình Cảm

Nội dung phim

Shikamori Umi là một trợ lý đạo diễn 27 tuổi bán mạng để làm việc cho một công ty sản xuất chương trình truyền hình. Trong một buổi ghi hình, vì làm việc quá sức nên cô đã ngủ gật khi chương trình phát sóng trực tiếp và trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Sau sự cố đó, cô đã suy nghĩ và quyết định không quay lại nơi làm việc cũ mà thử vận may với buổi phỏng vấn của công ty Animal Beauty – nơi cô đã từng có cơ hội làm việc cùng khi còn là trợ lý. Tại đây, cô làm bạn với anh chàng nhiếp ảnh gia trẻ tuổi Nagamine Kazao và gặp gỡ vị giám đốc đẹp trai Sakaki Keisuke. Với nỗ lực không ngừng và mong muốn thay đổi bản thân, liệu Umi có thể vượt lên chính mình và tìm kiếm tình yêu hay không?

Bình luận

Có thể bạn muốn xem

Tất cả video và hình ảnh của trên trang web đều thu thập từ Internet và bản quyền thuộc về người sáng tạo ban đầu. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web, không cung cấp lưu trữ tài nguyên và không tham gia ghi và tải lên
Nếu vi phạm bản quyền của công ty bạn, vui lòng gửi email đến [email protected] (Chúng tôi sẽ xóa nội dung vi phạm trong thời gian sớm nhất, xin cảm ơn.)

© 2024 chuyentinhparis.com Allrights Reserved.sitemap